Komin tķmi...

...til aš žaš verši dregiš fram ķ dagsljósiš aš konur hafi veriš tilraunadżr ķ tugi įra. Žó svo aš pillan sé merkileg uppfinning og hafi foršaš margri stślkunni frį ótķmabęrri óléttunni žį hefur mér alltaf fundist hśn hafa furšulega margar og miklar aukaverkanir. Skrķtiš aš žaš žurfi alltaf stórmįl til aš hrinda af staš umręšu um svona mįl.


mbl.is Fékk blóštappa ķ lungu vegna Yasmin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef um ęvina prófaš žrjįr tegundir af pillunni en hętti alltaf eftir nokkra mįnuši žvķ hver og ein tegund fór hręšilega illa ķ mig og ég kęrši mig ekki um aš leggja žaš į mig aš sętta mig viš allar aukaverkanirnar sem žeim fylgdu. Eftir samtal viš minn kvensjśkdómalękni komst ég aš žeirri nišurstöšu aš betra vęri aš nota ašrar ašferšir til getnašarvarna enda sagši lęknirinn mér aš hann vęri sjįlfur alfariš į móti žvķ aš konur vęru į pillunni yfirhöfuš en hver og ein yrši nįttśrulega aš rįša žvķ. Žetta vęri žó hans skošun.

Bryndķs (IP-tala skrįš) 5.6.2007 kl. 17:45

2 identicon

Veriši ekki svona dramatķskar. Pillan hóf kvennfrelsiš.  Rofnar samfarir eru kannski mįliš. Nś eša telja dagana. Guš minn góšur žaš kann ekki góšri lukku aš stżra. Kannski voru žessar stelpur bara bśnar aš drekka of mikiš af diet drykkjum og borša of mikiš af rotvarnarefnum, viš vitum ekkert hvernig žaš fer saman Yesmine pillan , diet kók og rotvarnarefni.    Segi svona.

Ragga Thorst (IP-tala skrįš) 5.6.2007 kl. 21:27

3 Smįmynd: Sigrśn Erla Siguršardóttir

Algjörlega sammįla meš kvenfrelsiš, Ragga. Sęiršu mig ķ anda meš fleiri en eitt barn ķ einu, muuuuuuuhahahhaah

En hśn er samt bannsett eitur og žaš vita žaš flestir sem brśka hana og žeir sem įvķsa į hana. En hśn er ennžį į žróunarstigi og žaš mį alveg tala um žaš. Fįviska mun ekki leiša konur neitt.

Sigrśn Erla Siguršardóttir, 6.6.2007 kl. 00:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband