Makkavćnt Moggablogg

Ég tók eftir ţví um daginn ţegar ég stalst í Makka mannsins míns ađ ég gat ekki set inn athugasemd á Moggabloggsíđu, ţetta var mjög skemmtileg athugasemd svo mér fannst ţetta miđur. Og nú hef ég fengiđ stađfestingu á ţví frá vinkonu sem á Makka ađ ţetta er ţekkt vandamál, og hún getur ekki gert athugasemdir viđ mínar fćrslur, sem er mjög miđur ţví hún er mjög skemmtileg, svei mér ţá ef hún er ekki bara skemmtilegri en síđuritari.

Ég spyr ţví hvort ţađ er einhver leiđ framhjá ţessu önnur en ađ skipta um vafra í Makkanum? Eđa er Moggabloggiđ ađ úthýsa Makkafólki?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hmmm setti inn athugasemd hjá ţér um daginn á mínum makka....Reyndar er ţetta gert á PC, hef reyndar ekki prófađ á mbl bloggi ;)

Gunz (IP-tala skráđ) 5.6.2007 kl. 16:02

2 Smámynd: Sigrún Erla Sigurđardóttir

Ertu međ Safari?

Sigrún Erla Sigurđardóttir, 5.6.2007 kl. 16:31

3 identicon

Jamms ;) nú er ég međ safari ...

Gunz (IP-tala skráđ) 6.6.2007 kl. 23:27

4 Smámynd: Ţorsteinn Erlingsson yngri

Sćl!

  Ég held úti minni bloggsíđu á Makka. Fyrst komst ég hvorki lönd né strönd hvorki  á Safari eđa Explorer, en ţegar ég keyrđi ţetta upp á Mozilla Firefox vafraranum ţá small ţetta allt saman.

     Međ bestu kveđju, Ţ.E. 

Ţorsteinn Erlingsson yngri, 7.6.2007 kl. 12:59

5 Smámynd: Sigrún Erla Sigurđardóttir

Takk fyrir Ţorsteinn, viđ reynum ţetta ;o)

Sigrún Erla Sigurđardóttir, 8.6.2007 kl. 11:05

6 Smámynd: Viđar Eggertsson

Mikiđ rétt, Safari dugir ekki. Eftir ađ ég fór ađ nota Firefox í Makkanum mínum, ţá gekk allt betur!

Viđar Eggertsson, 13.6.2007 kl. 16:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband